Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Lẩu cua Đất Mũi dời về 393/9 Trần Hưng Đạo, Quận 1

Vào những ngày trời mưa se lạnh điều gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình, bạn bè ngồi quây quần, trò chuyện bên ngồi lẩu nghi ngút khói. Hãy đến với Quán Lẩu Cua Đất Mũi tọa lạc tại số 393/9 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để thưởng thức những món ăn mới lạ và hấp dẫn.

Không gian thoáng mát, thời gian phục vụ từ 17h đến 23h quán chuyên cung cấp và phục vụ các món ăn hải sản tươi sống đặc biệt là các món ăn từ cua. Dù không gian quán trang trí cũng không mấy nổi bật nhưng hầu hết các thực khách đến đây đều cùng mục đích là thưởng thức những món ăn ngon và có những giây phút vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

Tại đây thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn từ cua như: sốt gạch cua, sốt cua, lẩu cua,... hay các món khác như: bạch tuột nướng, tôm càng xanh, nghêu hấp xả, cá kèo nướn,... 
Đến với Quán Lẩu Cua Đất Mũi bạn có thể khai vị với món đậu hủ nướng  hải sản thơm lừng đậu hủ trứng cùng với hãi sản và nấm. Lẩu cua được chế biến theo công thức của quán nước lèo ngọt, vừa ăn. Cua sốt me có vị thơm của gạch, vị chua của me và vị cay của ớt. Ngoài ra mùi vị của các món khác cũng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Quán nổi tiếng với nguyên liệu là những chú cua tươi, to,chắc thịt, các loại hải sản tươi sống, đảm bảo chất lượng được lấy từ những nhà cung cấp uy tín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Không gian rộng lớn, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhiều món ăn ngon,đặc sắc Quán Lẩu Cua Đất Mũi thích hợp cho các buổi tiệc đãi khách, buổi họp nhóm, hay các bữa ăn gia đình. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến và thưởng thức những món ăn chính hiệu vùng đất Mũi nhé.

Theo Vinalo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét